Wiki Brawl Stars tiếng Việt
Advertisement

"Shelly bắn ra loạt đạn vào đội đối thủ bằng khẩu súng săn có tầm bắn rộng của mình. Tuyệt chiêu của cô ấy sẽ phá hủy nơi ẩn nấp và khiến cho đối thủ không dám tiến đến gần!"
Shelly Portrait

Shelly là một chiến binh Brawl Thường được mở khóa sẵn ngay từ thời điểm đầu người chơi tạo tài khoản. Cô ấy có lượng máu và sát thương trung bình. Khẩu súng shotgun của cô ấy gây ra nhiều sát thương hơn khi cô đến gần mục tiêu, điều ấy khiến cô cực kỳ tốt trong các trận chiến ngắn. Đòn tấn công của cô ấy cũng có tầm rộng. Tuyệt chiêu của cô ấy có thể phá bỏ các chướng ngại vật và cũng có thể đánh bật các chiến binh Brawl, cũng sẽ gây ra sát thương cao ở cự ly gần. Phụ kiện thứ nhất, Lướt Nhanh, cho phép cô ấy lướt một vài ô về hướng mà cô ấy đang đi. Và chiếc phụ kiện thứ hai, Bắn Đĩa Bay, thu hẹp chiều rộng và tăng tầm đánh của cô ấy trong vài giây. Sức Mạnh sao thứ nhất, Đạn Gây Choáng, khiến cho Tuyệt chiêu của cô ấy làm chậm lại kẻ thù. Sức mạnh sao thứ hai, Băng keo cá nhân, cho phép cô ấy có một thanh sạc trong vòng 15 giây, và khi được tích đầy, sẽ sạc lại và hồi cô ấy khi máu của cô dưới 40%.

Chiêu thức tấn công: Loạt siêu đạn[]

"Khẩu súng của Shelly sẽ bắn ra loạt đạn có tầm rộng và phạm vi trung bình. Càng có nhiều viên đạn bắn trúng mục tiêu thì sát thương gây ra càng lớn."

Shelly bắn ra một loạt đạn gây sát thương thấp khi chỉ trúng một ít mảnh đạn, và sẽ gây ra sát thương cao khi dính cùng nhau. Chiêu thức tấn công hiệu quả hơn khi ở tầm gần vì đạn sẽ dính địch nhiều hơn, nhưng phạm vi tấn công tối thiểu của cô ấy thì khá xa. Điều ấy sẽ khiến cô trở thành đối tượng phải lưu ý trong giao tranh cận chiến, nhất là những chiến binh Brawl với máu thấp và/hoặc tầm bắn ngắn.

Tuyệt chiêu: Tuyệt chiêu Siêu Đạn[]

"Tuyệt chiêu Siêu Đạn của Shelly tiêu diệt cả nơi ẩn nấp lẫn kẻ địch. Những ai còn sống sót sẽ di chuyển chậm lại."

Tuyệt chiêu của Shelly bắn ra một loạt siêu đạn từ khẩu shotgun của cô, không chỉ phá những vật cản mà còn đánh bật chiến binh Brawl. Nó tương tự như đòn tấn công chính của cô ấy ở chỗ đạn lan ra, và gây sát thương lớn ở cự ly gần.

Phụ kiện[]

Lướt Nhanh[]

GD-Shelly1

"Shelly nhanh chân lướt về phía trước để tiếp cận kẻ thù!"

Shelly lướt về phía trước 3.33 ô về hướng cô ây đang di chuyển khi cô ấy dùng phụ kiện này. Lướt về tường hoặc hồ nước sẽ cắt khoảng cách lướt lại.

Bắn Đĩa Bay[]

GD-Shelly2

"Khi phụ kiện được kích hoạt, trong 5 giây tiếp theo, đòn tấn công chính của Shelly tập trung bắn vào khu vực nhỏ hơn và có phạm vi ảnh hưởng rộng hơn."

Trong vòng 5 giây tiếp theo, Đòn tấn công chính của Shelly sẽ được giảm đi bởi một phần ba và tầm đánh sẽ được tăng đến 10 ô. Biểu tượng phụ kiện sẽ phát sáng trên đầu của cô khi sử dụng phụ kiện này, cũng như nút tấn công. Thời gian hồi phụ kiện sẽ bắt đầu khi 5 giây hiệu lực kết thúc.

Sức mạnh sao[]

Đạn Gây Choáng[]

SP-Shelly1

"Tuyệt chiêu Siêu Đạn của Shelly sẽ làm chậm bước tiến của kẻ địch trong 4,5 giây!"

Địch trúng đợt đạn bắn ra từ tuyệt chiêu của Shelly sẽ bị giảm tốc độ di chuyển trong 4,5 giây.

Băng Keo Cá Nhân[]

SP-Shelly2

"Khi máu của Shelly tụt xuống dưới 40%, cô ấy sẽ hồi lại 2000 máu ngay lập tức. Băng keo cá nhân sẽ hồi lại sau 15 giây."

Shelly nạp 1 thanh như Thanh Chạy về đích của Bibi, cần 15 giây để nạp đầy đủ. Nếu thanh máu của cô còn dưới 40%, cô ấy lập tức hồi 2000 máu, và thanh đấy sẽ nạp lại từ đầu. Tuy nhiên, Nếu thanh máu của cô trên 40% nhưng lại bị hạ gục bởi đòn tấn công của những chiến binh Brawl sát thương cao như Bull, sức mạnh sao của cô sẽ không được kích hoạt, và cô sẽ phải đợi thêm 15 giây nữa để sức mạnh sao có hiệu lực trở lại sau khi hồi sinh, kể cả khi thanh được có được sạc hay không. Lượng máu được hồi từ sức mạnh sao này sẽ không được cộng dồn từ khối sức mạnh trong Sinh Tồn.

Mẹo[]

  • Shelly rất tốt trong bản đồ có nhiều bụi cỏ và tường. Tuy nhiên, cẩn thận khi dùng tuyệt chiêu của cô ấy, do nó có thể phá hủy bụi cỏ và chướng ngại vật, đưa đồng đội của bạn vào tình huống nguy hiểm trong lúc họ cần phải núp.
  • Sự lan tỏa của đòn tấn công cho phép cô có thể dễ dàng kiểm tra bụi và phát hiện kẻ địch đang trốn trong đó.
  • Hãy lưu ý với các bức tường ở xung quanh khi tiếp cận các chiến binh Brawl tầm xa, như ColtRico (riêng với Rico, cố gắng tránh tường xung quanh mà anh ấy có thể bắn vào), vì họ có thể dễ dàng tránh nằm trong tầm bắn của cô và hạ gục cô ấy một cách dễ dàng.
  • Shelly là một chiến binh Brawl có thể chống lại các chiến binh nặng kí với Tuyệt chiêu của cô ấy. Cô có thể tạo chuỗi Tuyệt Chiêu lên chiến binh nặng kí và gây choáng liên tục, làm cho họ không thể đánh lại. Tuy nhiên, Shelly bất lực trong việc giao tranh cận chiến mà không có Tuyệt chiêu do máu và đặc tính sát thương vượt trội của đối thủ nặng ký, vậy nên là hãy cố gắng sạc đủ Tuyệt chiêu của bạn trước khi bạn đối mặt trước đối thủ nặng kí.
  • Phụ kiện "Bắn Đĩa Bay" của Shelly có thể được sử dụng trực tiếp sau khi dùng Tuyệt chiêu của cô ấy ở cự li trung. Trong lúc địch bị đánh bật ra đằng sau, cô có thể bắn trúng hết tất cả viên đạn với phụ kiện thứ hai để tận dụng tối đa, sử dụng đòn đánh trong vòng 5 giây nếu cần thiết. Điều này rất là hiệu quả khi kết hợp với Sức mạnh sao "Đạn Gây Choáng", cho phép cô gây sát thương lên địch nhiều hơn và dễ dàng hạ gục kẻ thù, nhiều khi có thể sạc được Tuyệt chiêu của bạn.
  • Bóng Brawl cũng là một chế độ chơi khá là phù hợp với cô do cô có khả năng phá hủy bức tường trước khung thành của kẻ địch và cho phép đội của cô ghi bàn dễ dàng hơn. Một chiến thuật mà mọi người hay dùng là đá và dùng Tuyệt chiêu ngay lập tức để phá bỏ chướng ngại vật mà ngăn bóng không cho ghi bàn, làm bất ngờ hàng phòng thủ đối phương.
  • Tuyệt chiêu của Shelly có thể ngăn cản các tuyệt chiêu của chiến binh Brawl khác vì nó có thể đẩy lùi họ. Ví dụ, cô ấy có thể ngăn Frank sử dụng tuyệt chiêu của mình nếu cô ấy bắn anh ta ngay khi anh ấy đang vung búa. Nó có thể trở thành trải nghiệm tồi tệ hơn với các chiến binh Brawl như Frank nếu cô đợi trong bụi và phục kích .
  • Khi sử dụng Đạn Gây Choáng của Shelly, cô ấy có thể làm chậm các chiến binh Brawl đang cố chạy trốn, cho phép cô ấy và/hoặc động đội cô đuổi kịp và tiêu diệt địch.
  • Trong Sinh Tồn Đôi, có nhiều cặp có khả năng phối hợp tốt, như đội ShellyTara và đội Thần ĐènShelly. Nếu Tara dùng Tuyệt chiêu để kéo địch về cô, và cô có thể tiến tới và dùng Tuyệt chiêu để đánh bại kẻ địch. Về Gene và Shelly, nếu Gene kéo địch về hướng Shelly, Shelly có thể dùng tuyệt chiêu của cô ấy để tiêu diệt địch.
  • Nếu Shelly đang có ít máu và đang bị đuổi bởi một kẻ địch, cô có thể dùng Tuyệt chiêu để đẩy lùi kẻ địch và có thêm thời gian để chạy trốn. Việc này sẽ hiệu quả hơn nếu cô ấy có Sức mạnh sao "Đạn Gây Choáng" bởi vì như vậy, cô có thể làm chậm kể địch trong một vài giây.
  • Phụ kiện "Bắn Đĩa Bay" của Shelly điều chỉnh đòn tấn công của cô để dễ dàng sạc Tuyệt chiêu hơn. Trong trận đấu có các chiến binh Brawl bị trùng, hoặc phải đối đầu với các chiến binh có tầm tấn công trung bình, phụ kiện này có thể sẽ trở nên hữu ích, nhưng với Phụ kiện "Lướt Nhanh", Shelly cũng sẽ có nhiều cơ hội hơn bằng việc giúp Shelly nhanh chóng tiếp cận kẻ địch và phục kích họ, có khả năng làm kẻ địch bất ngờ nếu cô ấy lướt trong bụi ra. Nhiều khi bạn sẽ dùng "Bắn Đĩa Bay" trong trường hợp địch đang có ít máu và đang tránh xa khỏi tầm bắn thường của bạn và bạn rất cần phụ kiện để đánh bại chúng (VD: Trong một trận đấu Săn Sao, khi trận đấu đang trong thời điểm đếm ngược kết thúc trận đấu).
  • Shelly có thể làm chậm tất cả đội đối thủ bằng Sức mạnh sao "Đạn Gây Choáng" của cô, dẫn đến có khả năng quét sạch đội địch với sự hỗ trợ của đồng đội có đòn tấn công lan tỏa. Trong Sinh Tồn, nó có thể được sử dụng để bắt kịp được chiến binh Brawl tầm xa nếu họ bị trúng Tuyệt chiêu của cô ấy.
  • Khi sử dụng Phụ kiện Bắn đĩa bay của Shelly, bạn sẽ sử dụng tuyệt chiêu để đẩy lùi đối thủ sau khi kích hoạt phụ kiện và liên tục tấn công, khi những đối thủ đang bị đẩy lùi, bọn họ không thể chạy trốn khỏi các viên đạn, gây sát thương lớn và đương nhiên là tiêu diệt họ. Nó sẽ tốt hơn nếu bạn sử dụng Sức mạnh sao Đạn gây choáng của cô ấy khi sử dụng chiến thuật này.

Lời Thoại[]

Hồi Sinh Đang Dẫn Đầu Nhận Sát Thương Đánh Bại Kẻ Địch Bị Đánh Bại Tấn Công Kích Hoạt Tuyệt Chiêu

Lịch Sử[]

  • 16/8/17:
    • Thời gian hồi đạn của Shelly được tăng lên thành 1.5 giây (từ 1.25 giây). Nerf
    • Đòn tấn công của cô ấy range bị giảm xuống thành 6.67 ô (từ 7.67 ô). Nerf
    • Mảnh đạn của Đòn tấn công của cô ấy lan tỏa rộng hơn. Neutral
  • 7/12/17:
    • Số liệu thống kê về máu và sát thương của tất cả chiến binh Brawl đều được nhân lên 4 lần. Neutral
    • Sức manh sao "Đạn Gây Choáng" của Shelly được thêm vào. Neutral
  • 16/1/18:
    • Thời gian làm chậm kẻ địch của Sức manh sao "Đạn Gây Choáng" của Shelly bị giảm xuống còn 2.5 giây (từ 3 giây). Nerf
  • 21/3/18:
    • Các chiến binh Brawl sẽ được tăng thêm 70 điểm di chuyển, nâng điểm di chuyển của Shelly thành 720 (từ 650). Neutral
    • Tất cả tốc độ đạn của chiến binh brawl đều được tăng 9%. Neutral
    • Sát thương của đòn đánh chính Shelly bị giảm xuống còn 300 (từ 320). Nerf
  • 21/5/18:
    • Máu của Shelly được tăng lên tới 3600 (từ 3200). Buff
  • 29/5/18:
    • Tầm đánh của đòn đánh chính Shelly được tăng lên tới 7.33 ô (từ 6.67 ô). Buff
  • 5/12/18:
    • Shelly và Shelly Băng gạt được tu sửa lại, và trang phục Shelly Ngôi Sao được phát hành. Neutral
  • 12/12/18:
    • Shelly Ngôi Sao có sẵn cho tất cả người chơi cho tới 1/1/19. Neutral
  • 15/4/19:
    • Tầm đánh của đòn tấn công chính Shelly được tăng lên tới 7.67 ô (từ 7.33 ô). Buff
    • Tốc độ đòn tấn công của cô ấy được tăng lên 5%. Buff
  • 11/6/19:
    • Thời gian làm chậm kẻ địch của Sức manh sao "Đạn Gây Choáng" của Shelly được tăng lên tới 3.0 giây (từ 2.5 giây). Buff
  • 26/6/19:
    • Sức mạnh sao "Băng keo cá nhân" của Shelly được thêm vào. Neutral
  • 29/8/19:
    • Số lượng máu hồi của "Băng keo cá nhân" bị giảm xuống còn 2000 (từ 5040). Nerf
  • 18/9/19:
  • 23/10/19:
    • Hành động của Shelly được tu sửa lại. Neutral
  • 24/10/19:
    • Trang phục Phù thủy Shelly được thêm vào. Nó được mô tả là trang phục Brawl-o-ween. Neutral
  • 17/3/20:
    • Phụ kiện "Lướt nhanh" của Shelly được thêm vào. Neutral
  • 19/3/20:
    • Trang phục PSG Shelly được mở khóa bằng cách chiến thắng thử thách PSG Cup. Neutral
  • 2/7/20:
    • Biểu cảm khuôn mặt mặt của Shelly được tu sửa lại. Neutral
    • Trang phục Shelly bằng vàng và bằng bạc được thêm vào. Neutral
  • 9/9/20:
    • Phụ kiện "Bắn đĩa bay" của Shelly được thêm vào. Neutral
  • 10/9/20:
    • Số lượng đạn cần thiết của Shelly để sạc Tuyệt chiêu bị giảm xuống còn 2 (từ 3). Buff
    • Số lượng sạc Tuyệt chiêu của Tuyệt chiêu cô ấy bị giảm xuống một ít từ đòn tấn công của cô. Nerf
  • 15/12/20:
    • Thời gian làm chậm kẻ địch của Sức manh sao "Đạn Gây Choáng" được tăng lên tới 4 giây (từ 3). Buff
    • Thời gian sạc Sức mạnh sao "Băng keo cá nhân" còn 15 giây (từ 20 giây). Buff
  • 27/1/21:
    • Shelly Băng gạc và Phù Thủy Shelly được chỉnh sửa biểu cảm khuôn mặt. Neutral
  • 19/5/21:
    • Tầm lướt của Phụ kiện "Lướt nhanh" được tăng lên tới 3.33 ô (từ 3). Buff
    • Thời gian làm chậm kẻ địch của Sức manh sao "Đạn Gây Choáng" được tăng lên tới 4.5 giây (từ 4). Buff
    • Số lượng máu hồi của "Băng keo cá nhân" tới 2000 máu (từ 1800). Buff
  • 16/6/21:
    • Đòn tấn công khi dùng "Bắn đĩa bay" của cô có tốc độ bay được tăng lên 20%. Buff
  • 9/7/21:
    • Bộ trang phục Shelly Liên minh Đội tuyển Châu Mỹ Latinh được thêm vào. Neutral
  • 25/8/21:
    • "Bắn đĩa bay" bây giờ đã có tác dụng với tất cả đòn đánh chính của Shelly trong vòng 5 giây (từ các đòn tấn công tiếp theo). Buff
  • 30/8/21:
    • Trang phục Công chúa Shelly (trang phục độc quyền của Brawl Pass mùa 8) được thêm vào. Neutral
  • 27/10/21:
    • Lớp nhân vật của Shelly được đổi thành Kẻ gây sát thương(Từ Chiến binh). Neutral

Trang Phục[]

Advertisement