Wiki Brawl Stars tiếng Việt
Advertisement
Translate Trang/Đề mục này hiện tại vẫn đang trong quá trình dịch thuật từ phiên bản số XXXXXX trên phiên bản tiếng Anh.
Nội dung trong trang này vẫn chưa được hoàn thiện. Vui lòng quay lại sau một thời gian nếu bạn không thể đóng góp bản dịch của bạn.
Translate

"Nita tấn công đối phương bằng một làn sóng xung kích sấm sét. Tuyệt chiêu của cô là triệu hồi một chú gấu lớn chiến đấu bên cạnh cô!"
Nita Portrait

Nita là một chiến binh Brawl Thường được mở khóa trong Cột mốc Cúp khi đạt được 10 Cúp . Cô ấy có lượng máu vừa phải và các đòn tấn sóng xung kích có phạm vi vừa phải và có thể tấn công nhiều kẻ thù. Cô ấy được chú ý nhất với tuyệt chiêu triệu hồi "Bruce", một con gấu có lượng máu cao và các đòn tấn công cận chiến nhanh chóng. Phụ Kiện đầu tiên của cô ấy, Bàn Tay Gấu , sẽ gây choáng một thời gian ngắn cho tất cả kẻ thù trong khu vực xung quanh Gấu của cô ấy. Phụ Kiện thứ hai của cô ấy, Lông Thú Nhân Tạo, Gấu nhận được một cái khiên chắn bảo hộ giúp nó không nhận sát thương trong một khoảng thời gian ngắn. Sức Mạnh Sao đầu tiên của cô ấy, Kề Vai Sát Cánh, hồi phục cho con gấu của cô ấy một chút máu bất cứ khi nào bản thân cô ấy tấn công kẻ thù bằng đòn tấn công của mình và hồi phục cho cô ấy bất cứ khi nào con gấu của cô ấy đánh trúng kẻ thù. Sức Mạnh Sao thứ hai của cô ấy, Gấu Tăng Động, tăng tốc độ tấn công của con gấu của cô ấy.

Chiêu thức tấn công: Địa Chấn[]

"Nita phóng làn sóng xung kích về phía trước và cơn địa chấn này sẽ gây ra sát thương cho kẻ địch."

Nita phóng ra một làn sóng xung kích gây sát thương thấp nhưng nạp lại rất nhanh. Nó có phạm vi vừa phải và sóng xung kích khá rộng. Sóng xung kích có thể xuyên qua và đánh trúng nhiều kẻ thù.

Tuyệt chiêu: Triều hồi gấu[]

"Nita triệu hồi linh hồn của một chú Gấu Con To xác để săn lùng đối phương của cô ấy."

Nita triệu hồi một con gấu để truy đuổi và gây sát thương cho kẻ thù. Con gấu đi về phía kẻ thù gần nhất ngay cả khi họ đang ở trong bụi và cố gắng đánh họ bằng các đòn cận chiến nhanh gây sát thương thấp mỗi đòn. Con gấu có số máu tối đa bằng với Nita.

Phụ kiện[]

Bàn tay gấu[]

GD-Nita1

"Nita ra lệnh cho chú gấu tung chưởng xuống mặt đất, gây choáng cho tất cả đối thủ trong phạm vi."

Sau 1 giây trì hoãn, gấu của Nita sẽ làm choáng kẻ thù trong 0,5 giây trong bán kính 3,33 ô vuông xung quanh nó, cho phép nó đuổi kịp và tấn công chúng khi Phụ kiện này được sử dụng. Phụ kiện này chỉ có thể sử dụng khi Nita có một chú gấu từ tuyệt chiêu của cô ấy trong vòng 12 ô vuông tính từ vị trí hiện tại của cô ấy trên bản đồ.

Lông thú nhân tạo[]

GD-Nita2

"Trong 3 giây tiếp theo , chú gấu của Nita nhận được 35% khiên chắn bảo hộ nó không bị sát thương."

Gấu của Nita sẽ được che chắn khỏi các đòn tấn công bởi 35% trong 3 giây. Điều này có tính bảo vệ cao hơn một chút so với hầu hết các kỹ năng che chắn khác ; tuy nhiên, nó được áp dụng trên một thiết bị di động chứ không phải bản thân chiến binh brawl. Chỉ có thể sử dụng Phụ kiện khi Nita có một con gấu từ tuyệt chiêu của cô ấy trong vòng 12 ô vuông tính từ vị trí hiện tại của cô ấy trên bản đồ.

Sức mạnh sao[]

Kề vai sát cánh[]

SP-Nita1

"Nita hồi phục 800 máu bất cứ khi nào chú gấu của cô ấy đánh trúng chiến binh brawl đối thủ.Khi Nita gây ra sát thương lên một chiến binh brawl đối thủ , chú gấu cũng sẽ hồi phục 800 máu."

Sức mạnh sao này cho phép Nita chữa lành vết thương cho chú gấu của cô ấy và chú gấu của cô ấy chữa lành vết thương cho cô ấy khi nó tấn công chiến binh brawl đối thủ. Sau khi Nita hoặc gấu của cô ấy tấn công chiến binh brawl đối thủ, các hiệu ứng nhỏ màu xanh lá cây sẽ bay ra từ chúng tới gấu của cô ấy hoặc Nita để chữa lành cho họ, và chúng có thể được nhìn thấy ngay cả khi Nita và gấu của cô ấy ở trong một bụi cây hoặc Nita đang tàng hình. Cả Nita và Bruce đều không thể hồi máu khi tấn công các đối thủ dạng được triệu hồi.

Gấu tăng động[]

SP-Nita2

"Gấu của Nita sẽ trung đòn tấn công nhanh hơn. Thời gian giữa các đòn tấn công được giảm đi 60%."

Sức mạnh sao này cho phép gấu của Nita gây sát thương nhanh gấp 2,5 lần so với bình thường và giảm thời gian trì hoãn đòn tấn công của Bruce từ 0,6 giây xuống 0,24 giây.

Advertisement