Wiki Brawl Stars tiếng Việt
Advertisement
Translate Trang/Đề mục này hiện tại vẫn đang trong quá trình dịch thuật từ phiên bản số 113418 trên phiên bản tiếng Anh.
Nội dung trong trang này vẫn chưa được hoàn thiện. Vui lòng quay lại sau một thời gian nếu bạn không thể đóng góp bản dịch của bạn.
Translate
Trang này miêu tả về một nội dung đã bị thay thế hoặc gỡ bỏ khỏi trò chơi. Các thông tin ở đây được dịch từ trên Wiki Brawl Stars tiếng Anh và hiện tại chỉ được giữ lại cho mục đích lịch sử hoặc tham khảo.
"Collect Stars by defeating enemy players. Every time you defeat an enemy, the bounty on your head increases by one Star. The one with the most Stars wins when the clock runs out."
Ngôi Sao Cô Đơn

sự kiện này, sẽ có 10 người chơi với số sao treo thưởng ban đầu là 2 sao. Nhiệm vụ của các người chơi là hạ gục kẻ địch và có số lượng sao cao nhất trong khoảng thời gian là 2 phút 30 giây (trước đây là 2 phút), tương tự như Săn Sao. Khi một chiến binh Brawl bị người chơi hạ gục, giá trị treo thưởng của người chơi sẽ bị cộng thêm 1 sao, tối đa là 7. Và khi người chơi bị hạ gục, giá trị treo thưởng sẽ bị reset (khôi phục) về 2 sao. Giá trị treo thưởng của tất cả người chơi trong trận được hiển thị ngay phía trên người chơi.

Vào thời điểm trước 2021, có một ngôi sao nhỏ nằm ở chính giữa bản đồ để người chơi nhặt nó. Tuy nhiên, ngôi sao thưởng đó đã bị gỡ bỏ vào thời điểm được đưa trở lại tạm thời vào Mùa 6 của Brawl Pass.

Brawler hữu ích[]

  • BullDarryl: Tuyệt chiêu của cả hai đều cho phép họ tiến gần đối thủ, cho phép họ hạ nhanh những đối thủ khá là "trâu bò". Bull có thể kết hợp sức mạnh sao Mình Đồng Da Sắt cùng với phụ kiện Sườn Bò Nướng để giúp cậu sống sót lâu hơn, và Bull đồng thời cũng gây ra sát thương đơn cao hơn so với Darryl. Tuy nhiên, tuyệt chiêu của Darryl lại được nạp tự động, vậy nên Darryl có thể chọn mục tiêu theo ý muốn của cậu (thường sẽ là các mục tiêu ít máu đang đi vào gần bụi rậm) mà không cần phải gây sát thương chỉ để nạp tuyệt chiêu. Có lượng máu và sát thương cao đã giúp cho 2 brawler này phù hợp với chế độ này.
  • Lou: Tương tự Săn Sao, cậu có thể làm khó đối thủ trong việc di chuyển và tấn công với Tuyệt chiêu của cậu, cùng với đó là khả năng kết liễu nhanh kẻ địch trước khi người chơi khác KS.
  • Piper: Piper gây ra lượng sát thương cao và có thể dễ dàng hạ gục đa số các loại đối thủ chỉ với 2 đến 3 hit. Cùng với việc cô có tầm ngắm rất xa, cô hoàn toàn dễ dàng KS mạng từ người chơi khác dễ dàng với lượng rủi ro thấp nhất. Tuy nhiên, cô gần như phải đối mặt với nhiều khó khăn khi phải đối đầu ở tầm gần, vậy nên hãy cố gắng giữ cô giữ khoảng cách phù hợp với các đối thủ khác bằng việc sử dụng tuyệt chiêu.
  • Bo: Bo có tầm bắn xa và sát thương cao (nếu cả 3 mũi tên đều trúng). Cũng như Piper, Bo cũng có thể KS mạng từ người chơi khác từ xa với lượng rủi ro thấp nhất. Sức mạnh sao Vòng Tròn Chim Ưng cho cậu một lợi thế trong việc tìm kiếm kẻ địch trong khi Bẫy Gấu lại câu giờ cho cậu, giúp cậu hạ nhanh những thanh niên đen đủi bước vào vùng nổ của tuyệt chiêu.
  • Thần Đèn: His Super allows him to easily grab other Brawlers and finish them off when they are low on health. Gene has good chip damage and his Super charges relatively quickly. His large range can be useful for poking other Brawlers, but be careful of getting your knock-outs stolen.
  • Leon: As an assassin, Leon excels at prowling around the map and quickly dispatching enemies, then escaping further fire with his Super. He deals good damage up close but also has decent range which can charge up his Super relatively quickly. Leon's Smoke Trails does give him extra speed during his Super which can be beneficial for finding other Brawlers and getting close on them.
  • Gale: Gale’s fast reload and attack cooldown, long range, and decent damage make him a solid long-ranged chipper for Lone Star. With his Super, he can distance himself from close-ranged Brawlers and attack from a range, and he can force enemies into other enemies. In addition, his Blustery Blow Star Power allows for a minor amount of time to quickly knock-out enemies. His Freezing Snow Star Power can also prevent escaping enemies by attacking them. Gale may also escape from enemies with his Spring Ejector Gadget.
  • Sandy: Sandy's Super takes up a large area, enabling Sandy to cover a lot of ground in order to sneak up on enemies on more open maps, shutting the sharpshooters with low health down. His main attack also has medium range and damage, allowing him to knock-out steal very easily and charge up his Super very fast.
  • Stu: Stu has good range and great mobility, which are ideal for Lone Star. Only requiring 1 hit to charge his Super, Stu can quickly charge it at a fairly safe distance, and use it to quickly approach enemies and poke them or charge at them with his Super. Both of Stu's Star Powers helps him out significantly, although Gaso-Heal is slightly more preferable because it increases his survivability.
  • Edgar: Though there are no bushes, Edgar can still use walls and other cover to his advantage to get closer to enemies, and just like in Showdown, he can be a great ambusher and jump onto enemies, getting quick kills, though he struggles to deal with enemies without his Super, Let’s Fly Gadget, or cover, so utilizing these techniques is a priority if playing him.
  • Quạ: with his ability to both chip away at enemies and steal kills, Crow is a very solid brawler. With his quick speed and shielding gadget, he can get himself out of sticky situations, as well as confirm steal kills with his super.

Mẹo[]

  • Không như Sinh Tồn, số lượng người chơi không giảm xuống khi bị hạ gục, vi vậy hãy giữ cảnh giác và tránh để bị bao vây giữa giao tranh.
  • KS (hay cướp mạng) thực sự sẽ hữu ích khi chơi sự kiện này. Bạn không chỉ tiêu tốn ít đạn hơn để hạ gục đối thủ, bạn cũng sẽ không phải nhận quá nhiều sát thương.

Lịch sử cập nhật[]

  • Vào 18/9/2019, sự kiện này được thêm vào trò chơi.
  • Vào 23/10/2019, thứ hạng hiện tại của người chơi được hiển thị bằng số ở phía góc phải của màn hình. Đồng thời sửa một lỗi khiến cho người chơi Penny không bị tăng giá trị treo thưởng trên đầu họ nếu đại bác của cô bị phá hủy trong khi đạn đại bác vẫn đang ở trên không.
  • Vào 23/1/2020, Ngôi Sao Cô Đơn bị gỡ bỏ khỏi trò chơi.
  • Vào 24/4/2021, Ngôi Sao Cô Đơn được thêm trở lại một cách tạm thời vào mùa 6 của Brawl Pass, cho phép người chơi có thể chơi sự kiện này mỗi 2 tuần cho tới khi hết mùa. Tuy nhiên, ngôi sao màu vàng ở chính giữa bản đồ đã bị loại bỏ. Đồng hồ tính giờ cũng đã được điều chỉnh thành 2:30 giây (trước đó là chỉ 2 phút).
Advertisement